CÁC BÁO CÁO VIÊN THAM GIA HỘI NGHỊ CHÍNH THỨC HỘI NGHỊ KHOA HỌC KHOA RĂNG HÀM MẶT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

CÁC BÁO CÁO VIÊN THAM GIA HỘI NGHỊ CHÍNH THỨC HỘI NGHỊ KHOA HỌC KHOA RĂNG HÀM MẶT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Hội nghị Khoa học Khoa Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Văn Lang là một sự kiện quan trọng, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa từ cả trong và ngoài nước. Dưới đây là thông tin chi tiết về các báo cáo viên quốc tế và trong nước đã tham gia sự kiện.

Phần 1: Báo cáo viên quốc tế

  1. GS.BS. Iñaki Gamborena

GS.BS. Iñaki Gamborena là một chuyên gia nha khoa nổi tiếng quốc tế, với sự nghiệp học thuật và lâm sàng đa dạng. Sinh ra tại Tây Ban Nha, ông đã theo học và làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. GS.BS. Gamborena tốt nghiệp Nha khoa tại University Odontológica Dominicana vào năm 1989.

Sau đó, ông theo học chuyên sâu về khớp cắn và rối loạn thái dương hàm tại Mexico trước khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại Đại học Washington – Seattle. Ngoài công việc giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng, ông còn là một tác giả nổi tiếng với các tài liệu nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa phục hình và implant. Báo cáo viên Gamborena là thành viên của Viện Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu và Viện Nha khoa Phục hồi Hoa Kỳ.

  1. ThS.BS. Ronald K. Risinger

ThS.BS. Ronald K. Risinger là một chuyên gia nha khoa đến từ Hoa Kỳ với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Ông nhận bằng Tiến sĩ Răng Hàm Mặt (RHM) tại Đại học North Carolina và đã tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu tại Không quân Hoa Kỳ. Hiện tại, ông là bác sĩ chỉnh nha tư nhân tại Texas và là đồng sở hữu của 4 phòng khám chỉnh nha tại khu vực Đông Nam Texas. Với những đóng góp quan trọng cho ngành nha khoa, ông đã được trao tặng nhiều giải thưởng quốc tế và có nhiều bài báo đăng trên các tạp chí uy tín.

  1. BS. Philippe Guettier là một chuyên gia hàng đầu về nội nha với hơn 250 bài giảng trên khắp thế giới. Ông tốt nghiệp ngành Y tại Đại học Paris VII và chuyên ngành Nha khoa tại Trường Nha khoa Garancière Paris VII. Báo cáo viên Guettier là một trong những nhà nghiên cứu tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm nội nha mới, với mục tiêu đơn giản hóa và cải thiện hiệu quả điều trị cho các nha sĩ. Ông được đánh giá cao về khả năng giảng dạy và kinh nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực nội nha.

 Phần 2: Báo cáo viên trong nước

  1. TS.BS. Trần Ngọc Quảng Phi tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt (RHM) năm 1990 và Bác sĩ nội trú Phẫu thuật hàm mặt năm 1994 tại Đại học Y Dược TP. HCM. Ông đã nhận bằng Thạc sĩ Y khoa năm 1998 và Tiến sĩ Phẫu thuật Hàm mặt tại Viện Nghiên cứu Y học và Dược lâm sàng 108 vào năm 2011. Năm 2014, ông hoàn thành chương trình Thạc sĩ Chỉnh nha tại Đại học Munster, Đức. Hiện ông là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Văn Lang, với chuyên môn trong các lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt, chỉnh nha và implant nha khoa.
  2. ThS.BS. Nguyễn Thị Huyền Trang tốt nghiệp Bác sĩ RHM tại Đại học Y Dược TP. HCM năm 2013 và nhận bằng Thạc sĩ năm 2023. Cô đã hoàn thành các chứng chỉ chỉnh nha tại Hàn Quốc và là người chiến thắng Giải nhất tại cuộc thi HIDEC YOUNG INVESTIGATOR AWARD năm 2022. Hiện tại, cô là giảng viên bộ môn Chỉnh nha Răng trẻ em tại Đại học Văn Lang.
  3. BS. Nguyễn Thanh Dũng tốt nghiệp Bác sĩ RHM tại Đại học Y Dược Huế vào năm 2017 và hoàn thành các khóa học ngắn hạn về nha khoa phục hồi tại Nhật Bản và Thái Lan vào năm 2019. Hiện tại, ông là giảng viên Bộ môn Chữa răng nội nha tại Đại học Văn Lang.
  4. TS.BS. Lê Hồng Vân tốt nghiệp Bác sĩ RHM năm 1997 tại Đại học Y Hà Nội và nhận bằng Tiến sĩ chuyên ngành Nội nha tại Viện Nghiên cứu Y dược lâm sàng 108 năm 2014. Bà có nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về nội nha tại các trường đại học danh tiếng như Boston, Alberta, và Pennsylvania. Hiện bà là Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội.
  5. ThS.BS. Phạm Hoài Nam tốt nghiệp Bác sĩ RHM tại Đại học Y Dược TP. HCM năm 1994 và nhận bằng Thạc sĩ Nha chu tại Đức năm 2016. Ông cũng nhận chứng chỉ Implant nha khoa từ gIDE và Đại học Loma Linda, Hoa Kỳ năm 2018. Hiện ông là Trưởng Bộ môn Nha chu – Implant tại Đại học Văn Lang.
  6. ThS.BS. Huỳnh Thanh Tiên tốt nghiệp Bác sĩ RHM năm 2015 tại Đại học Y Dược TP. HCM và nhận bằng Thạc sĩ Quản lý Bệnh viện tại Đại học Y tế Công cộng Hà Nội năm 2022. Hiện tại, ông là giảng viên Bộ môn Nha chu – Implant tại Đại học Văn Lang.
  7. ThS.BS. Lâm Vĩnh Phúc tốt nghiệp Bác sĩ RHM năm 2024 tại Đại học Y Dược TP. HCM và nhận bằng Thạc sĩ Khoa học tại Đại học Duisburg-Essen, Đức năm 2018. Ông từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và hệ thống Kimdental. Hiện ông là giảng viên Bộ môn Bệnh học và Phẫu thuật Hàm mặt tại Đại học Văn Lang.
  8. BS. Nguyễn Thái Công tốt nghiệp Bác sĩ RHM năm 2008 tại Đại học Y Dược TP. HCM và hiện là giảng viên Bộ môn Nha chu – Implant tại Đại học Văn Lang. Trước đây, ông từng công tác tại Nha khoa ERA.
  9. TS.BS. Trần Hùng Lâm tốt nghiệp Bác sĩ RHM tại Đại học Y Dược TP. HCM năm 2002 và nhận bằng Tiến sĩ tại Đại học Marseille, Pháp năm 2008. Ông là Phó khoa Răng Hàm Mặt phụ trách Nghiên cứu và Quan hệ quốc tế tại Đại học Văn Lang và là đồng sáng lập Tập đoàn Nha khoa Elite.
  10. TS.BS. Võ Văn Nhân tốt nghiệp Bác sĩ RHM loại Giỏi tại Đại học Y Dược TP. HCM năm 1997 và nhận bằng Tiến sĩ RHM tại Viện Nghiên cứu Khoa học Y Dược lâm sàng 108 năm 2015. Hiện ông là Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm và Trưởng Bộ môn Nha khoa Cấy ghép tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Hội nghị Khoa học Khoa Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Văn Lang là nơi quy tụ những báo cáo viên hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa từ cả trong và ngoài nước. Sự kiện đã tạo cơ hội cho các báo cáo viên và hội thảo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nha khoa, đặc biệt trong các lĩnh vực như nha khoa thẩm mỹ, implant và chỉnh nha.

Đăng ký tham gia ngay tại: https://bom.so/pJX3QS

————————–

HỘI NGHỊ KHOA HỌC “CHINH PHỤC THÁCH THỨC THẨM MỸ TRONG NHA KHOA ĐƯƠNG ĐẠI”

️⛳69/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

☎ Hotline: 0986 606 888 – 0908 861 831

📩 Email : hoinghikhoahoc@hoinghirhmvlu.edu.vn 

🌎Website: https://hoinghirhmvlu.edu.vn/ 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Mess
phone